Saturday 6 September 2008

การยืมหนังจากห้อง VCD DVD

ถึง Team ครับ,

หลังจากที่ผมได้ตรวจแผ่นหนัง VCD ที่เป็น cartoon ต่างๆในห้อง Com 1 ทำให้ผมสังเกตุได้ว่าหนังของเราขาดและหาย ไปเยอะมาก ขอให้ผู้มีส่วนร่วมเกี่ยวของทุกแผนกช่วยเอามาคืนด้วย เพราะว่าหลังจากงาน DUMEX แล้วผมจะหาเวลาว่างปัดฝุ่นหนังทั้งหมดและจัด archive หรือระบบจัดหาใหม่โดยที่จะปรึกษา 88 ว่าจะทำอย่างไรในขั้นต่อไป เวลาในการจัดทำนั้นยังไม่แน่นอนเพราะหนังของเราเยอะมากจนไม่รู้ว่าจะเอาไว้ที่ไหนดี แต่ที่แน่ๆ ห้อง Com 1 หรือ Com 2 จะดีที่สุดครับ



จึงเรียนมาเพื่อทราบ
WL

PS: พึ่งขึ้นไปห้อง Post AF มาเห็นหนังที่วางอยู่ตั้งแต่ปีที่แล้วกองอยู่ เอากลับมาคืนด้วยโว้ย จาก WL พี่มึง

No comments: